Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

iPhone 5S là smartphone bán chạy nhất trong tháng 9

iPhone 5S là smartphone bán chạy nhất trong tháng 9
iPhone 5S là smartphone bán chạy nhất trong tháng 9


Thứ Ba, ngày 08/10/2013 07:00 AM (GMT+7)
Sự kiện: iPhone 5S
Có sẵn tại 4 nhà mạng lớn nhất của Mỹ, iPhone 5S đã nhanh chóng trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất tại quốc gia này.
CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH, TIN NÓNG VỀ CÁC SẢN PHẨM ĐÌNH ĐÁM: IPHONE, IPAD, MACBOOK,...CHỈ CÓ TẠI 24H
Sau khi phát hành ngày 20 tháng 9, với chỉ vẻn vẹn 10 ngày bán ra tại Mỹ thông qua 4 nhà mạng là AT&T, Verizon, Sprint và T-Mobile mẫu iPhone 5S mới đã chính thức qua mặt Galaxy S4 của Samsung để trở thành chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 9.
iPhone 5S là smartphone bán chạy nhất trong tháng 9 - 1
iPhone 5S qua mặt Galaxy S4 trở thành smartphone bán chạy nhất tháng 9
Theo kết quả báo cáo mới nhất của Canaccord Genuity, một công ty chuyên nghiên cứu thị trường, doanh số iPhone 5S tăng trưởng mạnh mẽ, còn iPhone 5C cũng có khởi đầu tốt. Tuy nhiên, công ty này lại không đưa ra doanh số cụ thể mà Apple đạt được trong tháng qua.
Dựa trên doanh số ban đầu này, Canaccord Genuity cũng đưa ra ước tính Apple sẽ bán được hơn 52 triệu chiếc iPhone 5S trên toàn cầu tính đến cuối năm nay.
Trong khi iPhone 5S và Galaxy S4 vẫn đang có sức tiêu thụ cực ổn định, thì hai thiết bị cầm tay khác của BlackBerry là Z10 và Q10 lại rơi vào tình cảnh thảm hại tại Mỹ. Doanh số bán hàng của HTC, bao gồm chiếc smartphone hàng đầu là HTC One cũng đã có chiều hướng giảm trong tháng 9.
Nguyễn Thanh (Theo GSM) (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét