Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD.

“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD
Revo LEAD với hai phiên bản 16GB và 32GB cho người dùng thỏa thích lữu giữ phim, nhạc và game yêu thích.


Chủ Nhật, ngày 06/10/2013 18:00 PM (GMT+7)
Revo LEAD là chiếc smartphone tích hợp công nghệ màn hình Full HD sắc nét với mức giá rẻ nhất hiện nay. Chiếc smartphone này vừa có thêm phiên bản mới với bộ nhớ trong lên đến 32GB.
CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH, TIN NÓNG VỀ CÁC SẢN PHẨM ĐÌNH ĐÁM: IPHONE, IPAD, MACBOOK,...CHỈ CÓ TẠI 24H
Smartphone màn hình Full HD rẻ nhất hiện nay
Dù đã ra mắt gần 3 tháng nay nhưng Revo LEAD vẫn gây được sự chú ý lớn với người dùng bởi màn hình Full HD ấn tượng và mức giá hấp dẫn, nay chỉ còn 5,55 triệu đồng. Máy sử dụng màn hình độ phân giải 1920x1080 kích thước 5 inch. Với mật độ điểm ảnh dày đặc 441ppi, mắt người không thể phân biệt được từng pixel khi nhìn vào màn hình. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ thấy hình ảnh hiển thị trên Revo LEAD cực kì sắc nét và mịn màng.
“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD - 1
Mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi khiến hình ảnh mịn màng khó có thể phân biệt từng điểm ảnh
Anh Bùi Quang, một người đang sử dụng Revo LEAD tại Hoàng Mai, Hà Nội hào hứng cho biết: “Dùng màn hình Full HD rất đã mắt. Cái gì cũng nét căng, thậm chí khi lướt Facebook tôi có thể nhìn rõ từng chi tiết avatar của bạn bè, dù ảnh của họ rất bé. Xem ảnh cũng thích hơn rất nhiều, giống như đang nhìn vào chiếc TV thu nhỏ vậy”.
“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD - 2
Revo LEAD màn hình Full HD cho chất lượng xem phim cực đã.
Màn hình Full HD trên Revo LEAD sử dụng công nghệ OGS (Advance One Glass Solution) cho chất lượng hiển thị tốt hơn LCD thông thường về độ sáng và độ tương phản. OGS là một công nghệ tiên tiến được nhiều hãng điện thoại nổi tiếng trên thế giới áp dụng cho smartphone 2013, giúp thiết bị cải thiện chất lượng hình ảnh rất nhiều nhưng vẫn giữ được độ mỏng ấn tượng.
“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD - 3
Revo LEAD sở hữu thân hình siêu mỏng chỉ 8,5mm.
Revo LEAD với thiết kế theo phong cách đơn giản, độ mỏng chỉ 8,5mm, sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, bộ đôi camera “khủng” 13 megapixel và 8 megapixel cùng dung lượng pin 2300mAh.
Bộ nhớ trong ấn tượng
Bên cạnh phiên bản Revo LEAD 16GB (giá đã giảm chỉ còn 5,55 triệu đồng), mới đây hãng điện thoại này còn cho ra phiên bản mới 32GB (có giá 5,85 triệu đồng). Theo đó, người dùng có thể thỏa thích lưu giữ kho ứng dụng, thư viện bài hát yêu thích cùng hàng chục bộ phim, game yêu thích. Người dùng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi không còn phải mua thêm thẻ nhớ ngoài. Hơn nữa việc sử dụng bộ nhớ trong cũng rất tiện cho người dùng mỗi khi cần backup dữ liệu.
“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD - 4
Revo LEAD với hai phiên bản 16GB và 32GB cho người dùng thỏa thích lữu giữ phim, nhạc và game yêu thích.
Anh Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội), một tín đồ của smartphone cho biết: “Phiên bản Revo LEAD 32GB có giá chưa đến 6 triệu đồng nhưng dung lượng bộ nhớ vượt trội hơn rất nhiều smartphone có giá cả chục triệu tôi từng dùng. Máy không những có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm việc mà còn trở thành thư viện giải trí tuyệt vời của tôi”.
“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD - 5
Khách hàng chen chân mua Revo LEAD phiên bản mới tại showroom số 215 Bạch Đằng – TP.Hồ Chí Minh.
Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng trị giá xấp xỉ 1 triệu đồng, bao gồm: ốp lưng cao cấp, miếng dán màn hình, game, phần mềm bản quyền, ấn phẩm “Thế giới Smartphone”. Bên cạnh đó người dùng còn được được hưởng những chính sách độc đáo như “100% Hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất kì chi phí nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được sản phẩm chính hãng khác rẻ hơn nhưng cùng cấu hình (hoặc hơn) Revo LEAD.
“Choáng” với Revo LEAD 32GB màn hình Full HD - 6
Người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và quà tặng khi mua sản phẩm HKPhone.
Bạn đọc có thể xem thêm các thông tin về Revo LEAD phiên bản mới và chính sách của HKPhone tại đây.
(Nguồn: hkphone.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét